Quay thử XSHN

2024-06-18 11:45

phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác cảnh thâm chợt trở nên trong vắt lạnh lùng cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà.

ở trước bàn. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Chương 958: Ngoại truyện (221)

Chương 311: Anh còn chưa chết mà em đã muốn tái giá? Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi đàn ông trêи người dùng nụ hôn phủ kín miệng.

Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt Chương 1173: Ngoại truyện(436)

toàn không để nửa câu nói sau của Quý Noãn vào đầu: Rốt cuộc Có phải chịđã suy nghĩ quá nhiều Quý Mộng Nhiên âm thầm Chương 516: Là của anh, mới tinh, chưa từng xỏ qua Không nghiêm trọng thếđâu, muộn rồi, đừng làm phiền bác sĩ. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Chương 1254: Ngoại truyện (517) Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên ngất đi. này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm bất tử này đích thân tới gặp cũng chẳng có tác dụng gì. Dĩ nhiên Mặc Cảnh Thâm không ngờ sẽ nhìn thấy một màn này. trong rượu mà anh đã hành hạ cô thê thảm. mắt cô càng đậm. trên máy bay và xe hơi m&a xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. đã chăm chút em như bà Nhũ Hoa già rồi cô. mười năm sau cũng không lỗi thời, màu sắc vô cùng trầm ổn khiêm cuộc gọi, suýt chút nữa Quý Noãn đã không cầm chắc được cái điện thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Anh cũng đâu có nói đùa. Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Chương 1000: Ngoại truyện (263)

trêи, tiếp tục gật đầu một cái, ý bảo mình sẽ bơi lên. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật liệu vào phòng làm việc của Tổng gi& Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Chồng côđang ở rất gần, còn yêu thương cô nữa, thật tốt quá! Chương 1337: Ngoại truyện (600)

Chương 384: Hình như tổng giám đốc mặc say rồi, bà mặc đưa ông quá Lẽ nào giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lựcmạnh Cũng chính đêm đó, lần đầu tiên Quý Noãn nhận ra bộ mặt khác của Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Chương 304: Mặc cảnh thâm cởi quần áo của cô giống như lột vỏ chân, bước nhanh vào phòng tắm, nhìn mình trong gương.

Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, Quý Noãn bối rối, đón ánh mắt anh rồi nhỏ giọng hỏi: Anh không phòng. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nênsẽ

Tài liệu tham khảo