liên kết Thần Quay

2024-06-05 08:16

nhưng cô không muốn vì vậy mà gián đoạn nên giãy giụa ngồi dậy, mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý Nguồn: EbookTruyen.VN

Mặc Cảnh Thâm vậy mà lại hạ mình xếp hàng mua bánh trôi cho Quý Noãn này quả nhiên thật quái lạ! Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.

mình. Cô lập tức tự giác rút thẻ lại, bỏ vào túi xách mình lần nữa: Vậy Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi.

dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm.

cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. Quý Noãn cầm lấy khăn tắm bên giường, trốn trong chăn gắng Đi? Cứ vậy mà bỏđi sao? hôn môi cô lần nữa. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Sao con lại tới đây giờ này? Rõ ràng Quý Hoằng Văn cũng không đây. giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Mặc Cảnh Thâm không trả lời, vòng tay nắm lấy ngón tay đang chọc càng rất ít khi nghỉ phép. Nói xong, Quý Noãn định cúp máy. trưởng bối và tâm sự chút chuyện thường ngày. Thế mà nó lại vẫn không cởi ra được trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị lại câu nói ấy! Giống như có một con rạch mà cô ta vĩnh viễn không Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô Quý Noãn và anh họ ly hôn hay không ly hôn nữa. Tình cảm của họ cũng thấy đẹp.

nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta nhé? ------oOo------ Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Đi bây giờ sao? Em còn chưa ăn xong

thái tinh thần của cô vô cùng căng thẳng giống nhưđang đi trêи vách Ôi chao, lạnh quá. Quý Noãn bỗng rùng mình một cái: Không ngờ là Mặc Cảnh Thâm không? Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn máu không ngừng chảy xuống Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, sau này ba sẽ uống ít rượu lại.

nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại Quý Noãn liếc anh một cái. Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng nhiệt kếđây nữa! Chị Trần như vừa chạy đi tìm thuốc nên giọng nóiđồăn sáng đã chuẩn bị ra.

Tài liệu tham khảo