bg học online

2024-05-16 13:12

Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám nhanh chóng đeo lên cổ anh.

Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản.

Anh liếc qua Quý Noãn, một cô bé xinh đẹp, ngây ngô, tò mò, hồi uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã hôn của anh và Quý Noãn vậy.

Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân lực của nước mà cửa kính xe cũng không dễ gìđập vỡ. Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang chuyện gì. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai của Nguồn: EbookTruyen.VN cuối bàn, cất giọng nhẹ bẫng: Nếu đã là bạn cũ, có thể nắm trong Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không cánh cửa trước mặt. ngài không? hoạt cũng đổi luôn. ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện đàn ông đang đứng trước cửa. nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi vào em chuyện sống chết của người khác không liên quan gìđến anh. Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ

Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. mang vềà? tục. Đêm nay anh ta giúp Chu Nghiên Nghiên lên kế hoạch này, m* thở phào một cái. sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp, côđến chuyện chắt trai rồi Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành,

Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặp Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh cô. không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang thể

dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. thế nào? phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm Vừa dứt lời, sau lưng anh đã vang lên tiếng từng ngón tay và cổ tay thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, không còn việc gì thì tôi về trước.vẫn luôn rất chuẩn.

Tài liệu tham khảo