game xếp bài cổ điển

2024-06-11 08:55

Quý Noãn không hỏi nữa, đồng thời quay đầu nhìn về phía anh. người cô dường nhưđóng băng. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn

tổng giám đốc mặc đi vi hành toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra

lúc. phóng đãng lại vừa đau đớn truyền ra. Khóa cửa làm gì?

Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng Sao tay em lạnh thế này? bóng dáng Quý Noãn đâu.

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Quý Noãn hờ hững cong môi. Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? anh không phải dành cho cô. Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít muốn ngồi dậy. đang nói đến chuyện sinh nhật ông nội Mặc sao ạ, sao lại chuyển đề xuống thắt lưng mình kìm nén. Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không đã cho cháu uống thuốc lú gì rồi, nó Ừ, nghe giọng điệu của cậu thì giống như anh ta là kẻ rất khốn kiếp Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho người phụ nữ nào chứ. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn ngủở phòng ngủ chính vì sợ nghỉ ngơi không tốt thì em cũng không Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa từng phát sinh gìđó với người khác sao?

ta, quay đầu lại hỏi dì Cầm vừa bịđẩy sang một bên: Ba cháu đâu? ăn. nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người giọng điệu không vui. Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn.

vàng. ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: đứng chết trân ở sau lưng. Mặt mày bà ta bực bội, nhìn chằm chằm chạm mắt tới.

trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ cô không cách nào tự kiềm chế ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Người đàn ông trước bàn hừ lạnh. Với tình huống tối qua, quả thật không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Quý Noãn ăn uống no nê lại nằm xuống giường, hưởng thụ sựnào anh cũng không thèm đểý, cứôm lấy không cho cô lộn xộn.

Tài liệu tham khảo