nổ hủ tài xỉu

2024-06-08 06:20

Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại.

Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra tĩnh lại đã.Ông chủ Hứa giơ tay lên vẫy vẫy với hai người. Đáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa Quý Noãn lôi kéo anh, chỉ vào hết cửa hàng nọđến cửa hàng kia,

viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! thuẫn trước đó. Nhưng bây giờ lão ta lại không muốn đắc tội với nhà

phòng. Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Trước đây, cô Hai nhà họ Quý này nhìn người ta hung dữ vô cùng, ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô Quý Noãn nhìn cháo và mười mấy cái bánh bao hấp được bày biện Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. Không được, đó là kiểu mùa hè. Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Chương 53: Được lắm, ly nước anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc ai vào!

Cảnh Thâm. Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh *** Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác

Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi.

Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mớithìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi.

Tài liệu tham khảo