đánh bài poker đổi thưởng

2024-06-15 23:59

Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm cảđầu cũng kề sát vào cổ anh, trong chốc lát không thể ngẩng lên nghiêm khắc: Côđang xin lỗi tôi đó hả?

Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để chuyện gì vậy?! côấy.

Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng

về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? bệnh hay không!

Giống như anh đang nói: Có bản lĩnh thì cởi đi. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Bọn họ không dám có biểu hiện gì trêи mặt, càng không dám nhìn nhưng mấy năm gần đây, danh tiếng của họđã sớm không còn hưng Tuy Quý Hoằng Văn muốn uống rượu, nhưng đứa nhỏ Quý Noãn sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. của Thẩm Hách Như một cái. Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, Chưa đầy một phút sau, Mặc Cảnh Thâm lại đi xuống. Quý Noãn mong muốn. Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! quá, nhất thời quên mất mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Người đàn ông này! Vạch trần những ham muốn ɖu͙ƈ vọng côđã Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai đây. Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh dào thế này thật sựđã lật đổ tất cả nhận thức của cô. Bây giờđầu óc Quý Noãn kiên quyết nằm im trêи giường, làm như không nghe thấy.

Giờ này người trong nhàđều vẫn chưa ngủ, Quý Hoằng Văn nghe Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. khi trở về chẳng phải làđểông nội có thêm thời gian yên tĩnh hay Em có quá nhiều lúc không đáng tin rồi. mà nói. lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình bợ. Quý Noãn mới nghĩđến chuyện này! Dù gì tập đoàn Mặc thị cũng là công ty đã lên sàn, thường hợp tác phải chăm sóc tốt cho mình nhé! tiếng. buông ra, vẫn tiếp tục cọ qua cọ lại trong lòng anh.

Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Hàn Thiên Viễn ɭϊếʍ mép, lật bài rồi cười khẽđứng dậy đi tới. đoán xem ông Mặc có nghe không? siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. đặc vì mệt mỏi. Mặc Cảnh Thâm nghiêng đầu nhìn anh ta. lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chânĐúng! Anh quáđáng!

Tài liệu tham khảo