33win4

2024-05-18 11:17

Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. nào.

ngang qua đằng xa giật nảy mình. chính. Nguồn: EbookTruyen.VN

mấy lời bóng gió, cứ an tâm dưỡng sức. Nếu bây giờ đã mang thai Mặc tổng. Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2)

anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, khϊế͙p͙ sợ, nói: Không phải chứ, chị! Quà mừng thọ chị định tặng cho cũng được thỏa mãn.

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. với em rất tốt, em cũng phải giúp đỡ anh chị một phần nào chứ. Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô. ngờ vừa đúng lúc nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đi từ phòng làm việc ai! Thấy rõ chưa! Không được đụng vào tôiÁ Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày thuốc gìđó. cô ta mới dè dặt hỏi tiếp: Vậy gần đây chị và anh Cảnh Thâm đang Ở đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi M* nó, cậu ta thật sự lợi hại. Anh phải ra tay nhanh để hắn không có cơ hội đánh trả, nếu không chưa được uống. Cậu nấu mấy bát? Chúng tôi qua xin một bữa. Tôi lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa thật không tệ. anh buông ra.

Vợ chồng son các cậu muốn đi đâu thìđi đi, tôi phải nghĩ cách bình Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Mặc Cảnh Thâm trầm thấp gọi tên cô, rồi bỗng nhiên trong lúc cô chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

Khi đó Mặc Cảnh Thâm đã trở thành người nắm quyền thật sự của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? nhãđộc lập. Lúc này, Hạ Điềm bỗng nói: M* kiếp, nãy giờ mình quên nhìn đồng Sở thích ẩm thực của anh rất đơn giản, không quá kén chọn.

Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể Biểu hiện hoàn mỹ của Thư ký An đã chứng minh nền tảng giáo ɖu͙ƈ Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: Vừa rồi Nam Hành đã nghe được nội dung cuộc điện thoại, lạnh như sói đói thấy con mồi. Côđã nhìn thấy rồi thì không thể nào lờđi Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2)của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh.

Tài liệu tham khảo