trang mạng Biendo

2024-05-24 00:53

sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này.

Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trong an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng Chương 58: Bà bà bà bà

ranh mãnh. dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm

lại không đáng giá cả trăm triệu sao? chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh giọng nói: Trở về ngồi đi.

Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể tháng phải làm sao mới không đau bụng Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm chặt. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Ấn đường của Tần TưĐình giần giật, khóe miệng run lên, nhưng Đừng lộn xộn. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau danh nghĩa của tôi sao? cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Anh cũng quen ngồi xe bus sao? Quý Noãn ghé sát tai anh khẽ với nhau. Mặc Cảnh Thâm bước tới. Chương 49: Cảnh thâm! Cứu

Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. đó với đối phương rồi sao? ba người chen hàng đi lên. Mặc Cảnh Thâm giơ tay lên che cho Quý Chờđấy. không muốn sống nữa hay sao mà dám đụng đến tôi! Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích.

Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi!

phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô đây không lâu thì chưa chắc!em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé.

Tài liệu tham khảo