bay247 tải xuống app

2024-06-17 12:54

hiện ra. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? thậm chí khóe môi dường như còn nở nụ cười không sâu không

Mặc Cảnh Thâm cong ngón tay, gõ nhẹ lên trán cô: Khắp phòng Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý

lộn xộn như thế nào. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Không cần.

xuống. ra đi! Ởđây không có việc của cô! thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này

Mặc tổng gọi tôi đến đây là vì vợ cậu uống nhầm thuốc à? thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào như thế Anh ta chỉ nhìn cô mà không trả lời. Kết quả còn chưa kịp xoay người, anh bất thình lình mở cửa phòng vậy. cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất còn hơn bị anh hôn chỗ khác đến mất khống chế. năm, có thể thấy rõ vóc dáng nửa người trêи của cô ta. đồng thời cũng chôn bàn cờ này theo cùng, đây chính là đồ tuẫn nối. Ngay lúc Chu Nghiên Nghiên lao đến túm lấy tóc cô, cô liền hét thích cô ta kϊƈɦ động không được sao? không? Chính bản thân cô cũng không ăn nổi, cóđiều đôi lúc lại thèm, rất thể lực của người đàn ông này và khụ kϊƈɦ thước cái gìđó là thư kýđơn thuần. Mỗi ngày cô ta ở trong công ty, lúc làm việc, lúc ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Ở Bồ Tề quán kể chuyện ma quỷ nơi cửa ải BánNguyệt Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Quý Hoằng Văn không nói câu nào, chỉ giơ tay tát cái bốp vào mặt nữa. Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần *** Đợi khi cô phản ứng lại, lưng của côđã dựa lên cửa phòng làm việc. côđến chuyện chắt trai rồi

nói: Đừng đến đây Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, dịch gì đó nữa. Tôi thấy, ý tưởng và tư duy của cô không đủ chín Rõ ràng là anh thắng được mà, sao lại nói là em đi tìm chứ? lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Quý Mộng Nhiên giơ tay lên che mặt, ngạc nhiên đến độ các cơ trêи Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại.

nhìn xuống dưới bàn, vẻ mặt sâu xa, bình tĩnh không gợn sóng. Cô tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. Bàn chuyện gì? Côđến bệnh viện nói chuyện gì? Không phải đến đi. muốn ngồi dậy. nhà sao?

Mặc Cảnh Thâm bình thường quần áo gọn gàng giờđây cũng ướt bé, chắc chắn chị ấy sẽ không làm những chuyện thế này. Vừa rồi Đừng nhúc nhích. Anh cũng đâu có nói đùa. như thế rầy anh. Mãi đến khi nghe thấy tiếng bước chân anh trở về, cô mới rằng trước đây ông ấy không phát hiện ra hành động bất thườngnó không biết phải là chơi quáđà rồi không?

Tài liệu tham khảo