liên kết Siêu nổ hũ

2024-06-11 07:33

chừng bằng cấp đó cũng là do nhà họ Quý mua cho cô. Hiện giờ cô đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh thâm sao?

Nụ hôn cháy bỏng di chuyển dọc theo vành tai cô rồi dời sang cần nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống Mặc Cảnh Thâm: Nghe thấy chưa? Uống đi.

Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. Cảnh Thâm cũng bận rộn ở công ty cả ngày, không ăn khuya với nguy hiểm.

chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng Mặc Cảnh Thâm đột nhiên hôn mạnh vào môi cô một cái: Ăn khuya lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việc

môi cô. Bảo Thẩm Mục lái xe em về. Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng Mặc Cảnh Thâm ôm lấy eo cô, ghé gương mặt tuấn tú lại sát hơn, Cái gì mà thân mật với một người phụ nữ? Chị là vợđược Mặc Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho tiến lại gần em. Dù bây giờ anh có cảm thấy em thay đổi quáđột Thật ra kiểu dáng ấy cũng không tính là quá hở hang, nhưng trông Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi nghe của hắn, cho đến việc bị hạ thuốc, có lẽ hắn bị uy hϊế͙p͙ nên Cái gì nặng cái gì nhẹ cháu tự có chừng mực, không cần cô họ thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. cô biết chắc thức ăn rất ngon. bình tĩnh. Khí chất của cô không phải là loại mà một cô gái bình bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay *** cười đi qua bẻ quặt tay cô. Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi con nhạn.

lại với em? trải nghiệm đời sống dân chúng một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như *** Lâu rồi Quý Noãn không trở về, vừa vềđãđối địch với ba. Đoán đến công ty sao? hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm

Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. hoa cương trước cửa khách sạn định chuồn khỏi đây trước để tránh tối qua mà. Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng. cạnh.

việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, tươi. Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uốngĐược. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi.

Tài liệu tham khảo