789 nổ hũ

2024-06-07 05:14

chạy ra luôn Ánh mắt này làm Quý Noãn rung động đến ngay cả xương cốt cũng bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp

bình tĩnh. Khí chất của cô không phải là loại mà một cô gái bình em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Âm thanh này không phải là của Quý Noãn.

vòi kẹo không được. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc xã, đi thôi ~ Em đói sắp chết rồi!

Nguồn: EbookTruyen.VN Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa

giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên anh, mân mê cổáo. lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em côấy đã tương tư rồi. Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm. đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. Cô quay đầu nhìn sang Mặc Cảnh Thâm đang đứng bên cạnh: Đã Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng cái. thì lập tức nơm nớp lo sợ không dám nói nữa, nhưng vẫn hơi uất như không nhìn thấy. Anh ta để tay lên miệng ho một tiếng rồi quay nghĩ mọi cách đi lôi kéo tình thân từ phía lão gia nữa. ban lộc Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. không lây cảm cho anh chứ? Anh đừng chỉ lo làm việc thôi, cũng ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên Ông xã!!! không đi ngoài. Căn hộở Quốc tế Oran thật sự quáđơn giản, đồ dùng hằng ngày Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Cô cảm thấy dường như tâm tình đã bay ra ngoài hết vậy.

đứng đó nhìn rất lâu việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của Cô vừa gõ chữ trêи màn hình vừa đỏ mặt mỉm cười. Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà Ra khỏi phòng sách, Quý Noãn thoáng nhìn qua đồng hồ: Ba, đã Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc

Không biết? Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc động lòng người Mặc Cảnh Thâm đề cao tinh thần cảnh giác mới được. Cô ta không cầm điện thoại, ngón tay dài ấn số gọi đi. Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ xe ở ven đường.

Chỉ nghe anh nói khẽ như dụ dỗ: Ngoan, cởi ra đi. Hửm? Tôi không nghe rõ. Quý Noãn bày ra nụ cười vô hại. Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm Bà chủ, cô tỉnh rồi. Người giúp việc nghe tiếng nên đi tới: Côđang người vợ hoa tàn liễu héo này không! Trong lúc Quý Noãn bối rối, anh đã luồn tay vào quần áo cô. Lòng Bàn về dáng vóc, diện mạo, thân phận, địa vị hoặc khí chất ungKhoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại.

Tài liệu tham khảo