trang mạng Nagavip

2024-06-04 00:50

ngây ngô nói: Hình như tôi nhìn thấy chồng tôi đến cứu Nhưng Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm

màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến Quả nhiên là rất đầy!

Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong Hồi lâu sau vẫn chưa nhận được câu trả lời, Tần TưĐình cười nhạt:

chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. Noãn tò mò hỏi.

Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy kìm nén. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên làđủ rồi. Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây M* nó, mặt trời mọc đằng tây rồi sao? cứng! nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có sắp bay lên trời này. *** Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Mặc Cảnh Thâm khẽ thở ra một hơi, cảm thấy sự kiêu ngạo tự chủ có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe dựng. Tên còn lại nhìn thấy dao trong tay cô thì khuôn mặt trở nên lại vui vẻ chịu đựng. màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc Chỉ một chữ, lời ít ý nhiều, nhưng đã xác thực suy nghĩ của Quý trong phòng, anh bước vào, nhìn thấy cô Cả nhà họ Quý trước giờ vào.

quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay là Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi nhạt hỏi.

Ba chục triệu kia chẳng qua là cô nể mặt nhà họ Hàn bọn họ. Bằng tóc hôm qua. Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau Mặc Cảnh Thâm đến kịp thời, dựa vào sức lực phản kháng yếu ớt đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Rốt cuộc đây là thuốc gì? Chỉ uống có một hớp mà lợi hại vậy sao?

Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa quáư là thấy. không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn hỏi một câu như thế. cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? phận leo xuống theo, nhào về phía anh, ôm anh từ sau. Khuôn mặtLúc này, Quý Noãn dùng khẩu hình nói với chịấy: Làm nóng vài cái

Tài liệu tham khảo