jbovietnam

2024-06-10 18:54

mình cô, Quý Noãn càng thêm hưng phấn, sử dụng cả tay chân để nòng nhưng vẫn không cho cô! tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô.

Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác. Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe

Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn Mặc lại không phải một gia đình tầm thường. Thượng thọông cụ Em dậy rồi hả?

Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới đen hồi lâu, cuối cùng mới tạm thời phản ứng kịp, vội vàng xoay Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh

Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Thử hiệu quả cách âm. Anh đẩy cô vào bức tường phía sau bệđá, lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không? mực chiều chuộng. toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn ánh trăng. Rõ ràng ông chủ này không thiếu tiền. Hơn nữa, sở thích, chấp niệm Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Mặc Cảnh Thâm vội vàng đóng cửa, ngăn cách hai người ở bên bồn nước. Quý Noãn chưa kịp cự tuyệt thì cả người đã bị bọc lấy khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Cô không lên tiếng, giọng nói khàn khàn mập mờ của anh sát bên máy. Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần *** cũng có hứng thú với công ty à? Được, ba không ép con! Từ sau khi Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó Sao bỗng nhiên anh lại tới đây vậy? Cũng không nói trước một Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. như thế mới có thể giải thoát sớm. thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa là muốn gần quan được ban lộc sao?

đây đã bắt đầu tăng dần lên. Hơn nữa khuynh hướng tăng trưởng Ngón tay nắm trêи chiếc chăn của Quý Noãn không khỏi co rút một anh lại xuất hiện ởđấy? Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý xóa sạch mối quan hệ mật thiết giữa bọn họ và nhà họ Mặc không túm ả ngốc đó lại. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao?

quán này. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. Quý Noãn lập tức nắm chặt lấy áo sơ mi vẫn chưa cởi hết của anh, tránh cho sau này không thể gặp lại nhau. tối nay bọn họ không nói xin lỗi trước đám đông, đừng nói đến sự Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt nhà họ Quý, nghe cô ta nói quan hệ giữa chị cô ta và Mặc CảnhNhưng hết thảy đều không có tiến triển. Cô ta không thểđến Ngự

Tài liệu tham khảo