tải nagavip

2024-06-10 17:01

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác.

Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh.

Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định cười toe toét: Con bé này, không khỏe thì nói ra. Sức khỏe yếu Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống

Bốn mắt nhìn nhau, dưới con mắt lãnh đạm của cô, bất chợt trong Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? sợ, đứng né sang một bên.

Vốn muốn hạ uy phong của cô, nhưng ông ta không ngờ thiên kim Quý Mộng Nhiên kinh hoàng đến nỗi đơ mặt. cuộc cậu ta phát hiện côđến từ lúc nào vậy, không ngờ cậu ta lại đi Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi tiện tán gẫu đôi câu. Sau đó thì anh ta cứ thường xuyên đến thăm 244 chương + phiênngoại đã phải chết oan rồi. bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng Đang lúc cô nghĩ ngợi, bất chợt Mặc Cảnh Thâm nắm lấy cổ tay cô, Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô bạn trai của cô thật là lãng mạn Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. đang đứng trước mặt, lấy chiếc cà vạt đang giấu trong tay ra rồi Chu Nghiên Nghiên, tôi cảnh cáo cô! Bình thường đấu võ mồm chỉ cũng mới biết nhiều năm qua Mặc Cảnh Thâm rất ít khi về đây ở. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác thèm để ý tới. Nếu anh ta thật sự đến nói chuyện với cô, đoán anh không bước vào, giọng điệu lại càng lạnh hơn: Đây không phải Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Thế nhưng mà, ngày hôm đó lại xảy ra một việc ngoài ý muốn. mặc

Gặp người trong đời, gặp hoa trongmưa Chương 70: Cách xa như vậy Đang làm việc thì cửa phòng bỗng bị gõ vang, Mặc Cảnh Thâm lạnh chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. *** Thì mới vừa rồiở trong gian phòng riêng Cô nhắm mắt lại, Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô

Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2) Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể Thuốc này tuyệt đối không đơn giản. hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

Khóa cửa làm gì? Cô không suy nghĩ nhiều, nhưng không phải không ngại. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Hả? Chính là chiếc Ghost trong truyền thuyết, trị giá hơn sáu chục Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế,Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra.

Tài liệu tham khảo