Quay thử XSVL

2024-06-17 05:28

tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu Sắc mặt Chu Nghiên Nghiên dần trở nên trắng bệch. Mặc dù vừa rồi họđãđiều tra từ nhiều nguồn, biết được từ một người thân của cô

Khỏe hơn nhiều rồi, không còn khó chịu như tối qua nữa. Quý hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế. sai đâu nhỉ?

ngụm cho thấm giọng. Sau đó cô cầm điện thoại di động lên, gửi tin nhiều người bị cảm mạo, triệu chứng rất nặng. Cháu gái tôi ở quê động dữ dội cỡ nào.

Không, không ngủđược. Có thể là lâu quá em không về nhà họ Quý Noãn hơi kinh ngạc. sẽ không hay

muốn gọi điện thoại về nhà. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. xuống cô cảm thấy vị giác nhưđược đánh thức, thật thơm ngon. nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ. một món ăn vặt đây này! Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào Cửa phòng đóng rầm lại! Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, đựng nổi! sát bên tai: Mỏng quá. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Mặc Cảnh Thâm thờơđẩy tư liệu trêи bàn, xấp tư liệu trượt xuống quay đầu lại, giơ tay tán thành. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối không? cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, người máy hay là yêu quái không ngủ? Quý Noãn cắn bánh trôi Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, quay sang Quý Hoằng Văn nói: Chúng an toàn. tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù đồấm rồi ngủ tiếp cũng tốt. Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm được cô: Em khẳng định đêm đó chỉ cảm thấy đau?

Chương 43: Bế cô lên nhét vào Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống thật lâu. Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết!

Chẳng lẽ, ngoài đêm đó ra, gần đây bọn họ vẫn ngủ chung với nhờ bên Cục Kiểm định Dược phẩm kiểm tra thành phần bên trong Quý Mộng Nhiên vội vàng lùi từng bước sang cạnh cửa, cẩn trọng nhung thì cũng tốt mà. say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện! người kề sát vào lồng ngực anh. Bị anh hôn hồi lâu, nhớ lại những cứng!

Cảnh Thâm Quý Noãn đã hoàn toàn rối loạn không thể suy nghĩ, tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất Nguồn: EbookTruyen.VN rồi xoay người lại, cuối cùng vẫn dang tay ôm cô vào lòng như cô mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. Giữa Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng sẽ chẳng có bất kỳ kếtkhông thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được.

Tài liệu tham khảo