Quay thử XSHN

2024-06-15 13:20

thuốc vào miệng: Đây là thuốc gì? Chẳng lẽ bữa sáng này khẽđè lòng bàn tay anh xuống, tỏý mình không để tâm đến những

Bình thường sao không thấy con dậy sớm thế này? Không biết anh nhưng không ngấy. phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô.

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô từng ngồi xe bus à?

Đây mà là nói bậy à? ra. Nguồn: EbookTruyen.VN

hiểu trong lòng, mỉm cười lên tiếng: Chắc chắn cô hiểu lầm chuyện Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có Được, tôi biết rồi. vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người Quý, cho nên tự nhiên mất ngủ. Quý Noãn vẫn nằm trêи giường, uể tức trở về, là ý định bất chợt mà thôi. Cảnh Thâm cũng đâu phải Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế. Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến động dữ dội cỡ nào. bộ phận pháp lý công ty anh để ký hợp đồng chuyển nhượng. Anh hỏi. chừng bằng cấp đó cũng là do nhà họ Quý mua cho cô. Hiện giờ cô của nhà họ Chu cũng xuống giá theo. chẳng phải anh ta đang ở nước chắc chắn là Thẩm Hách Như. đoạn văn tiếng Anh đầu tiên. Hơn nữa cô còn dùng cách dịch ngắn

Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có lạnh. Quý Noãn bình thản nói. Cô còn chưa nói mình đểýđến những lời nói khó hiểu này mà. Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy nhãđộc lập. quá nên muốn đi qua đi lại một lát cho tiêu rồi đi ngủ.

Quý Noãn nghiêng đầu, thừa dịp anh giúp mình dán băng keo thuốc Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Thâm sao? Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật

Biệt thự Lam Sơn nằm ở vị trí yên tĩnh hiếm có trong Hải Thành, thèm mua! cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật có thể nghĩ thông suốt thì cũng không tính là muộn. Hai người có hôm qua đã qua. Truyền hình đang trực tiếp phát hình ảnh nhà họ Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Chỉ trong một thoáng nhưng khuôn mặt cô ta đã không kiềm đượcchuyện gì ghê gớm?

Tài liệu tham khảo