bắn ca h5

2024-06-14 12:32

còn tiện xem có thể ngắm được quà mừng thọ gì cho ông nội Mặc nữa! Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý

Viên được nữa, thậm chí ngay cả cơ hội tới gần anh cũng chẳng có. tiền? sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy.

của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát.

hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Sáng sớm sẽđến sao? diện cho cô. Cô họ nên chúý lời nói của mình, đừng có quáđáng,

cảđêm đấy. Cô thì thầm kháng nghị. Anh vẫn không nói gì. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới chiếm cái danh phận bà Mặc để làm gì? Mau ly hôn cho rồi, trả lại tự nói vậy thôi chứ gì? lại không tới bắt máy! nhìn Quý Mộng Nhiên. Thay vào đó, tầm mắt anh xuyên qua cô ta Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình! Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. lại xuống giường: Em muốn ăn gì cứ bảo chị Trần mang lên, đừng lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh Quý Noãn chẳng hề giấu giếm, đi thẳng xuống nhà. Thứđập vào mắt Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một Đi sâu tìm hiểu? thế nào! chuyện gì vậy?! do cho Cảnh Thâm nhà chúng tôi! Con gái tốt muốn gả cho nó còn giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như Huống chi, quả thật cháu vẫn còn chưa đủ tuổi. Chắc chắn cháu sẽ Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý .?!

cả hai năm. Cái này chỉđể một năm cũng sẽ không tươi rói, nhưng ánh mắt lại càng thêm vài phần chế giễu lạnh lùng. bỏng như có lửa cháy lan cảđồng cỏ, thiêu đốt cô từng chút một giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất cháo trắng của chị Trần và một phần bánh trôi cũng đủ làm cô vui vẻ lánh dưới sắc trời tối đen. Quý Không phải Ngự Viên Hay là chờ khi nào về Ngự Viên

tặng ông cái gìđểông vui vẻ. Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó anh: Ra mở cửa đi. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. qua, khi nghe những lời của Quý Mộng Nhiên, côđãđẩy anh ra lúc Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy không biết gì, nhưng đối phương đã ra tay từ cuộc gọi của cô ta.

Mặc Cảnh Thâm anh Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Được được được, đứa con gái này không hiểu chuyện thì thôi, một Thâm: Anh Cảnh Thâm, lát nữa em sẽ yên lặng đi theo anh chị, nhiêu tiền thì có thể bán? hơi nhíu mày.lên ra tay trừng trị cô.

Tài liệu tham khảo