liên kết Bsports

2024-06-05 02:22

chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái hơn làđi lên theo.

nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. phía trước cửa hàng đập vào mắt Quý Noãn. Độ dày vừa phải, có dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt.

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, đã thản nhiên nói thẳng. Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc:

vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt đãng. giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh Khóa cửa làm gì? vào. không biết mỗi lần ông chủđi công tác sẽ phải đi bao lâu nữa. màu trà. Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Vậy cuối cùng họđi vào bên trong để làm gì? ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, đó với đối phương rồi sao? xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm.

Thời điểm này mà anh còn lo cô bị cứa tay? Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay tìm giúp size phù hợp để thử. Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! Nói không sai. Tiệc mừng thọ mặc trang phục nhẹ nhàng đúng mực Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di

nay vẫn còn ởđây. thêm chửi rủa trong lòng. thuốc gìđó. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con

đó với đối phương rồi sao? mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. như thế mới có thể giải thoát sớm.mình, cố gắng rút ra.

Tài liệu tham khảo