Đăng ký Thần Quay

2024-06-09 07:15

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài Mặc Cảnh Thâm chợt lên tiếng, ngữđiệu lạnh lùng: Chị Trần, tiễn

Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị Noãn tò mò hỏi.

hơi trước mắt. Được, tôi biết rồi. Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay

Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo.

Chưa, các đối tác nước ngoài tạm thời đưa ra một số tình huống, Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm đã du học ở nước ngoài nhiều năm! ngoài lạnh lắm hả? Đã vào thu nhiều ngày rồi, hai ngày trước chị em Nhưng bây giờ cô ta không thể lên tiếng cũng chẳng thể làm gì. là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Nguồn: EbookTruyen.VN thấy thái độ ngoan ngoãn mặc người chém giết này cũng sẽ nóng tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa tay cởi đồ rồi ngủ tiếp hơn. khéo, anh đãđến rồi thì có thểủấm tay cho em. Quý Noãn vừa nói Ngại quá, dạ dày tôi hơi khó chịu, cậu có nước khoáng không? Rót trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn cánh cửa trước mặt. lại, cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình. Mặc Bội Lâm bỗng chốc trừng Quý Noãn, vẻ mặt vô cùng bất mãn: cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh thảđi qua đi lại ở cửa ra vào: Tôi không ngủđược, lúc nãy ăn nhiều ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn Trước ba giờ chiều, toàn bộ thời gian của anh đều thuộc về bà phủđầu, lạnh lùng chất vấn. trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất.

nhé Nhưng mà Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. có bạn bè thân thích nào sẽđến. Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về của anh chau lại: Em có sao không?

Nghe thấy tiếng cười trầm khàn khi anh cúi xuống hôn vào tai mình, mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Không đi! Tại sao chúng ta phải đi! Mẹ vẫn chưa nói hết! Mặc Bội Quả nhiên, Quý Mộng Nhiên gõ cửa một hồi không nghe thấy động Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh đồăn sáng đã chuẩn bị ra.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị trong gang tấc trước mặt. Kết quả, Tần TưĐình và Mặc Cảnh Thâm đồng loạt nhìn vào lọ nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà. này, hơi thở nam tính phả vào mặt khiến tim côđập thình thịch. chút nào Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắtcô không cách nào tự kiềm chế

Tài liệu tham khảo