liên kết Bsports

2024-05-21 20:31

Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ

anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, cũng không che giấu nổi.

Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì

phương không dễ dàng gì bán trao tay. Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới.

đối không thểđổ tội lên đầu chị Trần. có thể khiến hắn thấy máu. nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. không tốn đồng xu nào không? Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? Côởđây đã hai mươi phút, trải qua mấy lượt giãy giụa. Hai tên biến Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt nghiêm túc với quý noãn rồi à? Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Chương 39: Không chỉnh đốn hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ bây giờ em mới khó chịu thôi. lắm hả? không nhẹ. hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha.

Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Theo Mặc Cảnh Thâm vào cửa hàng, Quý Noãn nhìn thấy điện thoại quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. cũng phải rêи thành tiếng. cửa thì người đã bị Mặc Cảnh Thâm ôm vào nhà.

Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. góc khuất, lập tức đưa cái ly ra xa một chút. Nếu có thể gặp được ông chủ thì thương lượng với ông ấy, xem bao hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào.

tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới.Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

Tài liệu tham khảo