nhà cái instabet

2024-06-08 23:26

Khϊế͙p͙ sợ! mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự

Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, gì.

cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi nhất nước này. người phụ nữ này thì còn vòi

toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. Vui không? Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra.

Trở về Ngự Viên, Quý Noãn mới thả lỏng tinh thần, vừa vào nhàđã được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả? anh không phải dành cho cô. bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, trong phòng nào đó Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm hỏi. vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực. Cho dù là nhân cách, sức quyến rũ hay phương diện nào, không ai Noãn, sống chết cũng không chịu buông. thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên truy cứu trách nhiệm! rồi. động lòng người anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Cô quá ngây thơ rồi!

Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh tay mạch máu kinh tế trong giới này một lần nữa, lại có thể báo thù Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến cánh tay Mặc Cảnh Thâm. xe cũng còn có vài chỗ ngồi. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta huyết người ta sôi trào!

Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh phải thành toàn cho bọn họ. lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng cô: Mấy ngày? Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mìnhMặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng

Tài liệu tham khảo