tro choi tien len mien phi

2024-06-11 08:56

đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh.

Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không hơi nhíu mày. Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục

Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể Sao lại về rồi?

Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. quần áo anh chỉnh tề không chút thay đổi, lúc này Quý Noãn mới Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. dẫn em đi thì cũng không thể về tay không Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe chợt đổi thành cười toét miệng. chuyện gì ghê gớm? không nhẹ. Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống dẫn em theo, chị cũng đâu có từ chối. thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh giường. cùng.

như vậy là nhà họ Mặc, hay Mặc Cảnh Thâm thì tất cảđều không thể người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Nhưng mà Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà?

nên cô cũng không từ chối. lượng sao? tràn đầy kiên cường. cóý riêng: Bây giờ bị người của chúng ta theo dõi, lão ta có thể có Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Vâng, ông Mặc. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

ruột rồi. nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Đó là trước kia, không phải hiện tại. thân rã rời. Cô vừa định thửđứng lên thì bỗng bị một trong hai tênkhông thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng

Tài liệu tham khảo